Tuesday 18 July 2017

Forexworld Cebu ติดต่อ หมายเลข


ติดตามรายการ Forex Balikbayan โพสเมื่อ: Wednesday, 13 January, 2010 อ่านส่วนที่เหลือของรายการนี้ raquo ถ้าคุณต้องการทราบว่ากล่องสินค้าของ Forex อยู่ที่ไหนคุณสามารถติดตามกล่อง balikbayan ของคุณและตรวจสอบสถานะการจัดส่งของคุณได้ที่ ตลอดเวลาในระหว่างและหลังคลอด เพียงแค่คลิกที่นี่และใส่หมายเลขติดตามของคุณที่ด้านขวาของเว็บไซต์ หากต้องการค้นหาหมายเลขการติดตามสินค้าของคุณใน Forex โปรดดูที่ใบแจ้งหนี้ของคุณ หมายเลขติดตามตั้งอยู่ที่ส่วนบนตรงกลางของใบแจ้งหนี้ของคุณ หากคุณยังต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเพียงโทรหาเรา ความเห็นถูกปิดรายการนี้ถูกโพสต์โดยผู้ดูแลระบบศุกร์ 9 ธันวาคม, 2011 อ่านส่วนที่เหลือของรายการนี้ raquo Forex Cargo ฟิลิปปินส์ที่อยู่ใหม่และข้อมูลที่ติดต่อ กล่องสินค้า balikbayan Forex เสมอมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าของเราวิธีที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ เพื่อเร่งรัดการจัดส่งกล่อง balikbayan ของเราไปยังเมือง kababayan ของเราในฟิลิปปินส์โฟฟิลิปปินส์ได้ย้ายไปอยู่ในทำเลที่ใหญ่และดีขึ้น นี่คือที่อยู่ใหม่และหมายเลขติดต่อของสำนักงานมะนิลาของเรา: โฟ Cargo (Phils) Inc. 69 Marcos Highway San Isidro Cainta Rizal 1900 632 655-5830, 655-5788 (PLDT) 632 392-9650 (Digitel) หากต้องการกำหนดเวลา Forex Cargo balikbayan box Pickup, call (323) 449-5468 ความคิดเห็นถูกปิดแล้ว Cargo ของเรามีประสบการณ์กว่า 16 ปีในอุตสาหกรรม Balikbayan ภารกิจของเราคือการจัดหาชุมชนชาวฟิลิปปินส์ที่มีคุณค่าสูงสุดสำหรับความต้องการในการจัดส่ง เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการประตูแบบพรีเมียร์ประตู Balikbayan Box มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและความพึงพอใจของลูกค้า บันทึกของเราพูดถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อชุมชนฟิลิปปินส์ในสหราชอาณาจักร เชื่อถือได้และพิสูจน์แล้ว - นับตั้งแต่ก่อตั้งในสหราชอาณาจักรในเดือนสิงหาคม 2542 เราได้จัดส่งกล่อง balikbayan มากกว่า 100,000 รายการ ติดต่อเราติดต่อกับ US Delivery Arm

No comments:

Post a Comment