Tuesday 15 August 2017

Forex ไม่มี การสูญเสีย หุ่นยนต์ รีวิว


หุ่นยนต์ forex ของเราได้พบกับหุ่นยนต์ forex (aka expert advisor) คือซอฟต์แวร์ที่เทรดระบบ forex สำหรับคุณ พวกเขาทำงานภายใน terminal forex ของคุณและสามารถแนบกับสกุลเงินที่คุณเลือกใด ๆ ใช้การคำนวณขั้นสูงที่พวกเขาเปิดและจัดการธุรกิจการค้า forex สำหรับคุณตามกลยุทธ์ forex ทุก EA แตกต่างกัน ใช้มากกว่าหนึ่งคำในเวลาเดียวกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์และการตั้งค่าทำได้ง่าย การใช้หุ่นยนต์ forex เป็นวิธีเดียวในการปรับปรุงการซื้อขายของคุณได้ทันที ด้วยที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญคุณสามารถเริ่มระบบการซื้อขายโดยไม่คำนึงถึงระดับทักษะของคุณได้ทันที การคำนวณที่ยากและการจัดการเงินที่ปลอดภัยจะได้รับการจัดการสำหรับคุณ พวกเขาไม่เคยหลับและสามารถมองหาการค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง 5 วันต่อสัปดาห์ และเป็นวิธีเดียวที่จะครอบคลุมหลายคู่ในเวลาเดียวกัน ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทุกคนมีคุณสมบัติครบถ้วนอัตโนมัติและเต็มไปด้วยคุณสมบัติที่จะครองกราฟได้ เรารหัสทุกอย่าง แต่ครัวจมลงในหุ่นยนต์ forex ทั้งหมดของเรา มืออัตโนมัติฟรี forex ซื้อขาย Yep ตรวจสอบการจัดการเงินที่เหมาะสม หยุดการจัดการและทำกำไรโดยอัตโนมัติคุณเดิมพัน ที่ปรึกษาของผู้เชี่ยวชาญแต่ละคนได้รับการปรับให้เหมาะสำหรับคู่สกุลเงินทุกประเภท และพวกเขาสามารถค้า micro, mini, และมาตรฐานจำนวนมาก 1 ธันวาคม 2009 ไม่มีการสูญเสียหุ่นยนต์หลอกลวงความเห็นปิดนี่คือความคิดเห็นของหุ่นยนต์ไม่มีการสูญเสียซอฟแวร์ Forex หาก you8217re มองหาหน้าดาวน์โหลด product8217s คลิกที่นี่ เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคิ้วบางยกเกี่ยวกับหุ่นยนต์โฟขาดทุนไม่มี การหลอกลวงทั่วอินเทอร์เน็ตและก่อนที่คุณจะซื้อคุณควรรู้ว่าคุณจะได้รับอะไร ขอให้ฉันให้รายละเอียดเกี่ยวกับ Forex No Loss Robot scam ที่คุณอาจมี ขั้นแรกให้ฉันอธิบายวิธีการทำงาน คุณตั้งค่าโปรแกรมเพื่อให้การค้าเงินตราต่างประเทศของคุณสำหรับคุณ นี่คือที่ที่ผู้คนรู้สึกไม่สบายใจ แต่สิ่งที่ดีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์คือว่ามันมีสูตรภายในที่บอกว่ามันเป็นเพียงแค่เมื่อการขายและเวลาที่ดีที่สุดที่จะซื้อ ดังนั้นจริงๆมันพยายามที่จะทำสิ่งที่อยู่ในชื่อ 8216 ไม่ Loss8217 ผลลัพธ์ที่ได้คือหุ่นยนต์ค้าขายมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่ามนุษย์ทั่วไป ตอนนี้สำหรับ hype It8217s สำคัญที่คุณเห็นผ่าน hype และพิจารณามูลค่าที่แท้จริงของผลิตภัณฑ์นี้ I8217 บอกคุณสิ่งหนึ่ง: ระบบไม่ได้เป็นชุดและลืมผลิตภัณฑ์ประเภท คุณจะต้องใช้เวลาในการตั้งค่า แต่เมื่อมีการเรียกใช้งานแล้วมันทำให้คนได้รับเงินที่ดี คุณเพียงแค่ต้องเก็บไว้ในหลักสูตร หาก you8217re กังวลว่า Forex No Loss Robot คือการหลอกลวงฉันสามารถบอกคุณได้ว่าเป็นระบบที่แท้จริงที่ออกแบบมาเพื่อทำให้คุณได้รับผลกำไรที่ดี แต่มีข้อบกพร่องบางประการ เช่นเดียวกับความจริงที่ว่าไม่ใช่ทุกตลาดที่มีการทำกำไรเป็นอย่างมาก ดังนั้น don8217t เข้าไปในนั้นด้วยทัศนคติที่ว่ามันจะทำให้คุณเป็นเศรษฐีข้ามคืน แต่วิธีการที่มันรู้ว่าคุณสามารถจริงๆนำรายได้เต็มเวลากับการทำงานบางอย่าง มันรับประกันได้ว่า you8217ll จะรวยได้โดยใช้ Absolutely no นี้ It8217d จะโง่เขลาที่จะคิดว่า แต่มันจะให้คุณขอบ และจำไว้ตั้งแต่ it8217s ได้รับการสนับสนุนโดย Clickbank, there8217s แน่นอนไม่มีคำถามถามเงินกลับรับประกันเป็นเวลา 60 วันที่คุณสามารถเลือกใช้ถ้าคุณ don8217t ชอบซอฟต์แวร์ นี้จริงๆ จำกัด ความเสี่ยงของการตกเหยื่อเพื่อหลอกลวง ripoff ใด ๆ แต่คนถือเข้าสู่หุ่นยนต์ด้วยเหตุผล หากคุณยินดีที่จะใช้เวลาและพลังงานกับโปรแกรมคุณไม่ควรกังวลเกี่ยวกับ Forex No Loss Robot scam มันเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์จริงๆที่สามารถใช้เวลามากของการทำงานพิเศษออกจากไหล่ของคุณเมื่อคุณใช้มันได้อย่างถูกต้องรีวิว ForexRobotNoLoss (Don Steinitz) ฉันได้อ่านฟอรั่มจำนวนมากเกี่ยวกับระบบ Don Steinitz HAS ในความเห็นของฉัน (และนี่เป็นเพียงความคิดเห็น) ผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนที่พยายามใช้ EA นี้ไม่ได้ปฏิบัติตามคำแนะนำในการจัดการเงินของ Dons อย่างถูกต้อง เนื่องจาก DD ที่ต้องยั่งยืนหนึ่งต้องปฏิบัติตามการจัดการเงินตามขนาดของบัญชีของตน ฉันกำลังใช้งานการสาธิตกับบัญชี 5000 ฉันใช้บัญชีขนาดเล็กและฉันกำลังทำงาน. 05 ขนาดล็อต ฉันยังทำงานเพียง 12 คู่และนั่นคือทั้งหมด ฉันได้ตั้งกำไรไว้ที่ส่วนที่กำหนดไว้สำหรับแต่ละเฟรมไม่น้อยกว่าสำหรับกรอบเวลาที่สั้นและมากกว่าสำหรับกรอบเวลาที่ยาวขึ้น ฉันซื้อขาย 15M ผ่าน 1W การสาธิตของฉันอยู่ในวันที่ 8 ของมันในช่วงเวลาของการทำงานนี้และฉันขึ้นเกือบ 5 ตอนนี้ฉันตระหนักดีว่านี่ไม่ใช่เวลาเพียงพอและฉันจริงวางแผนที่จะใช้การสาธิตนี้สำหรับ 6 เดือนถัดไปก่อนที่จะเปิดบัญชีสดเพื่อการค้า EA นี้ ฉันสามารถเห็นบัญชีที่ถูกปล้นออกไปได้หากจำนวนมากเกินไปเมื่อเทียบกับขนาดบัญชี ดังนั้นในตอนนี้ผมพอใจมากและจะรายงานอีกครั้งในอีก 30 วันและอีกครั้งทุกๆเดือนจนกว่าจะครบ 6 เดือน ฉันได้คะแนนดีในขณะนี้เนื่องจากฉันเห็นข้อบกพร่องในการแสดงผลบางอย่างที่ฉันต้องการดู แต่ดูเหมือนจะไม่ทำให้เกิดปัญหาด้านประสิทธิภาพในขณะนี้ ฉันยินดีรับข้อเสนอแนะใด ๆ หากและโดยปกติหากคุณมีการจัดการเงินที่เหมาะสม ในเวลานี้ฉันไม่สนใจเรื่องข่าวลือหรือเรื่องสงครามของบุคคลที่ 3 ฉันยังไม่สนใจ backtesting ฉันไม่ได้ทำงานอย่างใดอย่างหนึ่ง รายงานฉบับต่อไปของฉันจะใช้เวลา 3 สัปดาห์ โดยวิธีการที่ฉันอยู่ในทางที่เกี่ยวข้องกับดอนหรือ บริษัท ของเขาและไม่สนใจว่าใครซื้อระบบของเขา ฉันสนใจในสิ่งที่ดีกว่าของชุมชนการค้าขาย forex เนื่องจากฉันได้เรียนรู้และได้รับประโยชน์จากฟอรัมมากมายที่ฉันมีส่วนร่วมทุกคน Cheers to all Riley ฉันได้ตรวจสอบโปรแกรมการซื้อขายทางอิเล็กทรอนิกส์จำนวนมาก (Robots, Bots) และได้ทดสอบ Bots มากกว่า 60 แบบ เป็นที่ชัดเจนว่านักพัฒนาซอฟต์แวร์ส่วนใหญ่มีประสบการณ์น้อยในการเทรด Forex และพยายามแปลกลยุทธ์การซื้อขายเป็นรหัสคอมพิวเตอร์ที่มีการซื้อขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ สถิติของเราแสดงให้เห็นว่ามากกว่า 90 บอทไม่สามารถตอบสนองความคาดหวังของฉันเกี่ยวกับความสม่ำเสมอและความสามารถในการทำกำไรได้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้วาง Robot ไว้ในบัญชี Demo และเริ่มทำการค้า Bot นี้ไม่มีปัญหาและสิ่งที่ Ive สังเกตได้คือการเบิกเงินกู้เล็ก ๆ และการค้าขายค่อนข้างบ่อย ธ ปท. ถูกยึดติดกับคู่สกุลเงิน 8 สกุล Bot มีการซื้อขายใน Demo ที่ .01 lot ต่อ thousand USD ของยอดเงินในบัญชี ไม่มีการตั้งค่าหรือพารามิเตอร์ที่มีการเปลี่ยนแปลง Bot ทำงานอยู่ในขณะที่ดาวน์โหลด ฉันได้ตั้งแต่วางหุ่นยนต์ไม่มีการสูญเสียลงในบัญชีการซื้อขายเงินจริงและมีการซื้อขายเป็นอย่างดีนั่นคืออย่างสม่ำเสมอและมีผลกำไร มันถูกแนบไปกับ 8 คู่สกุลเงินในบัญชีเงินจริง จาก 60 Bots Ive ทดสอบจนถึงวันที่มีการเบิกต่ำสุดของ Bot ใด ๆ ทำไมฉันถึงคิดว่าบางคนกำลังประสบปัญหากับ Robot No Loss Bot: ก่อนที่จะแนบ Bot กับแผนภูมิสกุลเงินแผนภูมิต้องเต็มไปด้วยข้อมูลสำหรับกรอบเวลาทั้งหมด เมื่อต้องการทำเช่นนี้ Don จะแนะนำให้คุณคลิกผ่านทุกช่วงเวลาสำหรับแผนภูมิหนึ่งครั้ง อย่างไรก็ตามเนื่องจากการใช้งานแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ของ MetaTrader ของคุณขั้นตอนนี้อาจไม่โหลดข้อมูลประวัติที่เพียงพอสำหรับคู่สกุลเงิน ดังนั้นหุ่นยนต์ไม่มีการสูญเสียไม่มีข้อมูลในกรอบเวลาทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับตรรกะของการประมวลผลอย่างถูกต้อง ผมขอแนะนำให้คุณคลิกที่แต่ละช่วงเวลาเช่นเดียวกับ Don อธิบาย จากนั้นในขณะที่ตัวชี้เมาส์อยู่ในแผนภูมิและกดเมาส์ซ้ายค้างไว้กดปุ่ม Page Up บนแป้นพิมพ์ การดำเนินการนี้จะบังคับข้อมูลประวัติสำหรับคู่สกุลเงินดังกล่าวที่จะดาวน์โหลดในช่วงเวลาดังกล่าว ทำซ้ำขั้นตอนนี้สำหรับกรอบเวลาของคู่สกุลเงินทุกครั้งก่อนที่จะติดตั้ง Robot No Loss ลงในแผนภูมิดังกล่าว ประเด็นถัดไปคือ Robot No Loss ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อการค้าที่ระดับ. 01 ต่อหนึ่งหมื่น USD หรือ. 10 ต่อหนึ่งหมื่น USD สำหรับการค้าแต่ละครั้งที่เปิดขึ้น นอกจากนี้ยังไม่ควรมีการเปิดการค้ามากกว่า 1 สกุลเงินในคู่สกุลเงินหนึ่ง ๆ แต่สามารถเปิดการซื้อขายได้หลายรูปแบบโดย จำกัด จำนวนคู่สกุลเงินที่คุณผูกหุ่นยนต์ไม่มีขาดทุนลงใน บัญชี Broker Demo หลายบัญชีไม่อนุญาตให้ซื้อขายในขนาดที่เล็กมาก (.01 lot) ดูเหมือนว่าจะทำให้เกิดปัญหาอย่างน้อยบางอย่างในขณะที่บัญชีการสาธิตของคุณมีขนาดเล็ก เพียงเปิดบัญชีสาธิตใหม่กับโบรกเกอร์ของคุณและเติมเงินในบัญชีที่มี 10,000 เหรียญขึ้นไป ฉันมักใช้ 100,000 เหรียญเพื่อความสะดวก การสาธิตไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญเนื่องจากคุณสนใจเฉพาะการเบิกจ่ายของบัญชีเป็นเปอร์เซ็นต์ของยอดคงเหลือในบัญชีและความสามารถในการทำกำไรเป็นเปอร์เซ็นต์ของยอดเงินในบัญชีหรือ PIP เพื่อให้แน่ใจว่าประสิทธิภาพของบอท ถ้าหลังจากดูผลการซื้อขายที่ดีในการสาธิตคุณตัดสินใจที่จะวาง Robot No Loss ลงในบัญชีเงินจริงที่แท้จริงต้องแน่ใจว่าได้รับข้อมูลประวัติสำหรับแต่ละช่วงเวลาของคู่สกุลเงินแต่ละสกุลก่อนที่จะแนบ Bot กับแผนภูมิเพื่อการค้าเหมือนกับที่อธิบายไว้ ข้างต้นสำหรับบัญชี demo นอกจากนี้ทราบว่าจำนวนเงินขั้นต่ำขนาดใดที่บัญชีจริงของคุณสามารถซื้อขายได้ ฉันขอแนะนำว่าไม่ว่าความสมดุลของบัญชีของคุณที่คุณต้องการจะซื้อขายเป็นจำนวนที่น้อยลง อย่างไรก็ตามหากไม่สามารถยอมรับธุรกิจการค้าแบบ micro-lot ได้และสามารถซื้อขายได้เฉพาะที่. 10 lot จากนั้นให้แน่ใจว่าคุณได้รับเงินทุนจากบัญชี 10,000 เหรียญขึ้นไปหรือใช่คุณอาจเสี่ยงกับการทำ margin call จากโบรกเกอร์จากความรุนแรง เบิก มี 2 ​​พารามิเตอร์ใน Robot No Loss: 1) AccountlsMini false 2) AccountlsMicro true 2 พารามิเตอร์นี้จำเป็นต้องตั้งค่าเป็นประเภทบัญชีที่คุณกำลังซื้อขายไม่ว่าจะเป็นการสาธิตหรือบัญชีเงินจริง เมื่อดาวน์โหลดพารามิเตอร์เหล่านี้จะตั้งค่าเป็น true และ false ตามที่ระบุข้างต้น ถ้าบัญชีไม่สามารถค้าการเพิ่มขึ้นของจำนวนการซื้อขายแบบย่อส่วนและ AccountlsMicro T Bot จะได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาดเกี่ยวกับปริมาณข้อมูล (131) จาก MT4 ไม่มีการเทรดจะเปิดแม้ว่า Bot จะส่งคำขอเพื่อเปิดการค้าใหม่สำหรับคู่สกุลเงิน ข้อความแสดงข้อผิดพลาดเหล่านี้สามารถดูได้โดยคลิกที่แท็บผู้เชี่ยวชาญของพื้นที่เทอร์มินัล MT4 ฉันคิดว่าถ้าคุณทำรายการที่แนะนำให้คุณเหนือคุณจะยินดีเป็นอย่างยิ่ง (เช่นฉัน) กับผลการซื้อขายของหุ่นยนต์ไม่มีการสูญเสีย

No comments:

Post a Comment